Tư vấn dự án

Hotline dự án

0987745745

0987745745

0987745745

Tìm kiếm
Video dự án
Dự án tốt nhất

5 điểm đáng chú ý tại chung cư Golden Palace Mễ Trì

(Cập nhật: 11/24/2015 2:48:19 PM)

Chung cư Golden Palace Mễ Trì mang đến những căn hộ nội thất sang trọng, cao cấp cùng với lối thiết kế hiện đại. Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố, đặc điêm của một công trình chất lượng, đẳng cấp.

1.     Vị trí

Chung cư Golden Palace nằm trên một tuyến đường chính và trọng điểm là con đường Mễ Trì – Phạm Hùng sẽ phát triển về kinh tế, xã hội trong tương lai.

Golden Palace nằm đối diện The Manor, cách khu quần thể Khách sạn Dầu Khí 100m và Sân vận động Mỹ Đình 300m. Tiếp giáp với khu Ngoại Giao, Tòa án, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Keangnam, khách sạn crowne Plaza,….

2.     Hệ thống giao thông

Hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối giao các tuyến đường từ dự án tới trung tâm Hà Nội thông qua các tuyến đường : Lê Quang Đạo, Đường Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long,… Chung cư được bao quanh bởi các công trình văn hóa thể thao( Khu liên hợp thể thao Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, cung Hữu Nghị Việt Trung, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Trụ sở Bộ Ngoại Giao, khu công viên,…..mang đến một môi trường sống trong lành, dân trí cao, văn minh vầ hiện đại.

Golden palace

3.     Thiết kế công trình

Dự án là tổ hợp công trình với 3 tòa tháp cao 30 tầng, cung cấp cho thị trường các căn hộ cao cấp và hơn 20 căn Penthouse sang trọng nằm trên 3 khối tháp. Dự án tận dụng tối đa lợi thế vị trí, được bao quanh bởi các tuyến đường và kiến trúc tòa nhà hình chữ V, tạ ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ.

Căn hộ Golden Palace Mễ Trì được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại một không gian thoáng mát, trong lành. Phòng khách được thiết kế rộng rãi với đồ nội thất cao cấp. Đặc biệt phòng ngủ của căn hộ được thiết kế một cách tinh tế và mang lại một chút lãng mạn và hấp dẫn nhất cho cuộc sống.

4.     Dịch vụ & tiện ích

Dự án bao gồm khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn cao với đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà cũng như các khu vực lân cận: bể bơi, siêu thị- trung tâm thương mại, phòng tập Gym, trường mầm non, rạp chiếu phim, nhà hàng,…..

Tiện ích Golden Palace

5.     Giá trị căn hộ

Dự án chung cư hội tụ đầy đủ các yếu tối về vị trí, chất lượng công trình, nhà thầu uy tín, chủ đầu tư tận tâm đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, có giá trị lợi nhuận cao, bền vững theo thời gian. Dự án chung cư không chỉ là một nơi để ở của mỗi cá nhân, gia đình mà còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và phát triển cùng nhau. Bên cạnh đó nó là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên gia tăng giá trị cho người sử dụng.